Tích điểm thanh toán

Tích lũy và sử dụng điểm

1. Điểm là gì?

Điểm là đơn vị tích lũy được từ giao dịch mua sắm hàng hóa dịch vụ tại các cửa hàng của Song Hành, 1 điểm có giá trị tương đương 1 VND khi thanh toán. Quý khách có thể sử dụng điểm để giảm trừ trực tiếp trên hóa đơn khi đặt hàng online.

2. Thời hạn hiệu lực của điểm/điểm của tôi có hết hạn không?

Điểm trong tài khoản của Quý khách chỉ hết hạn khi không có bất kỳ giao dịch tích/tiêu bằng thẻ nào trong suốt 12 tháng liên tiếp.

3. Làm thế nào để tôi có thể tích điểm?

Quý khách mở tài khoản và thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại Song Hành để tích điểm.

4. Khách hàng hạng KHTT và hạng VIP của Chương trình được hưởng những tỷ lệ tích lũy điểm giống hay khác nhau?

Mức tích lũy điểm áp dụng đồng nhất với cả 2 hạng Khách hàng thân thiết và Khách hàng VIP của Chương trình.

5. Điểm tích lũy có được làm tròn không?

Điểm tích lũy không làm tròn, sử dụng đúng giá trị của điểm.

6. Nếu thanh toán hàng hóa dịch vụ bằng hình thức chuyển khoản thì tôi có được tích điểm không?

Bạn vẫn được tích điểm khi đã hoàn thành hóa đơn.

7. Trường hợp tôi mua hàng tại songhanh.com.vn và đã thanh toán đơn hàng 100% nhưng chưa nhận được hàng hóa đầy đủ, tôi có được tích điểm ngay không? Và khi nào được tích điểm?

Khi Quý khách mua hàng và thanh toán trực tuyến, điểm sẽ được tích lũy sau ngày lập tức và nhận hàng đầy đủ sau đó.

8. Cách tích điểm áp dụng như thế nào?

Tích điểm theo tỷ lệ (%) trên 100% giá trị hóa đơn sau VAT, sau các Khuyến mại, giảm giá thông thường; ngoại trừ một số trường hợp sản phẩm/dịch vụ có nêu trong Chính sách Chương trình tại từng đơn vị thành viên.

9. Điểm tôi đã tích khi nào tôi có thể sử dụng?

Bạn có thể sử dụng ngay khi có điểm tích lũy.

10. Tỷ lệ quy đổi điểm như thế nào?

Điểm được đổi đồng nhất với tất cả các Đơn vị thành viên với tỷ lệ 1 điểm = 1VND.

11. Tôi có thể đổi điểm ra tiền mặt không?

Điểm không có giá trị quy đổi ra tiền mặt trong mọi trường hợp.

12. Số điểm tối đa được tiêu mỗi giao dịch là bao nhiêu?

Quý khách được sử dụng số điểm tối đa theo nhu cầu.

13. Để khiếu nại về điểm hay giao dịch thì tôi cần làm gì?

Quý khách có thể gọi điện lên tổng đài CSKH: hoặc gửi thư đến địa chỉ [email protected]