SHS-1321

Liên hệ

Thương hiệu:phân phối lắp đặt thiết bị an ninh của Samsung
Khóa vân tay SAMSUNG SHS-1321 được làm bằng hợp kim nhôm, kẽm siêu bền không bị gỉ. Có màn hình cảm ứng chống va đập mạnh và chống trầy xước, thiết kế sang trọng, phím bấm siêu nhạy vì sử dụng công nghệ cảm ứng tiên tiến nhất. Có thể cài đặt cho khóa tự động khóa ngay khi cửa đóng hoặc...

Khóa vân tay SAMSUNG SHS-1321 được làm bằng hợp kim nhôm, kẽm siêu bền không bị gỉ.

Có màn hình cảm ứng chống va đập mạnh và chống trầy xước, thiết kế sang trọng, phím bấm siêu nhạy vì sử dụng công nghệ cảm ứng tiên tiến nhất.

Có thể cài đặt cho khóa tự động khóa ngay khi cửa đóng hoặc khóa thủ công bằng tay.

- Bạn đang muốn mua khóa cửa thẻ cảm ứng Samsung có model thiết kế thanh lịch & sang trọng? Khóa Samsung SHS-1321 dùng mã PIN và thẻ từ để mở cửa. Khóa này có thể lắp được trên cửa sắt hoặc cửa gỗ.

- Bạn đang tìm cho mình 1 model khóa cửa thẻ từ dùng chung với thẻ thang máy, thẻ từ chấm công...? Samsung SHS-1321 được trang bị đầu đọc thẻ từ công nghệ mới, chuẩn thẻ Mifare hoạt động trên tần số 13.56MHz (đây là chuẩn thẻ mã hóa hiện đại nhất hiện nay).

- Bạn cảm thấy ổ khóa truyền thống tại nhà bạn chưa đảm bảo được độ an toàn? Khóa điện tử thông minh SHS-1321 được thiết kế không có tay nắm & sử dụng đồng thời với ổ khóa truyền thống hiện tại sẽ giúp bạn.

- Bạn đang cần cho riêng mình 1 model khóa thẻ từ có đầy đủ chức năng ổn định và giá tốt? Chúng tôi cam kết Samsung SHS-1321 sẽ giúp bạn.

- Bạn đang thắc mắc hoặc chưa biết thương hiệu của hãng sản xuất khóa cửa điện tử nào chất lượng, uy tín? Khóa cửa thẻ từ Samsung SHS-1321 là một trong những thiết kế khóa điện tử của tập đoàn Samsung sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Bảo hành:
12 tháng
Hỗ trợ kỹ thuật:
24/7
Thương hiệu:
Samsung
Xuất xứ:
Hàn Quốc